LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -

LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -

LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -

LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -

LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -
LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022 -
LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022
TRANG CHỦ / TIN TỨC / BÀI VIẾT / LỜI CÁM ƠN VỀ CHUỖI HỘI THẢO TRỌNG TÀI TRỰC TUYẾN NĂM 2022

Buổi hội thảo trực tuyến cuối cùng ngày 05/08/2022 đã chính thức khép lại Chuỗi hội thảo trọng tài 2022 của ADR Việt Nam Chambers.

Diễn ra từ 24/06/2022 đến 05/08/2022 với 7 chủ đề nổi bật trong các lĩnh vực Trọng tài cùng sự tham gia của 20 diễn giả, là chuyên gia trong những lĩnh vực như trọng tài thương mại, trọng tài hàng hải, trọng tài M&A tại Anh, Pháp, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam. Chuỗi hội thảo thu hút gần 1000 lượt người đăng ký tham dự đến từ 35 quốc gia trên khắp thế giới, đa số là Việt Nam, Mỹ, Anh, Hàn Quốc và Ấn Độ. Trong đó có 273 luật sư đến từ 138 công ty luật trong nước và quốc tế, 210 giảng viên và sinh viên từ 50 trường Luật trong nước và nước ngoài, 85 pháp chế doanh nghiệp đến từ 95 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, 44 trọng tài viên từ 13 tổ chức trọng tài và viện nghiên cứu khác nhau, 299 người tham dự thuộc nhiều lĩnh vực khác như bảo hiểm, hàng hải, thương mại, pháp lý và 160 người thuộc nhiều lĩnh vực khác.

ADR Việt Nam Chambers chân thành gửi lời cảm ơn tới các diễn giả đã tham gia hội thảo: Ông Steve Kim, Tổng Thư ký của KCAB International, Bà Sue Hyun Lim, Luật sư thành viên của Kim & Chang,  Bà Corinne Nguyen, Of-Counsel của PKM Avocats, Ông David Steward, Chủ tịch của Hiệp hội Trọng tài Hàng hải Luân Đôn (LMAA), Tiến sĩ Matthew Secomb, Luật sư thành viên tại White & Case LLP, Bà Sherlin Tung, Luật sư thành viên của Withersworldwide, Bà Vũ Thị Hằng, Phó trưởng Ban Thư ký VIAC, Bà Đào Như Ngọc LinhPhó trưởng phòng Ban Thư ký VIAC, Ông Lê Quang Hưng, Cán bộ tại Cục Điều ước và luật pháp quốc tế, Bộ Ngoại Giao, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu TrangTrưởng phòng trọng tài tại Dzungsrt & Associates, Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Luật sư thành viên tại Frasers Law Company, Bà Nguyễn Thị Thanh Minh Cộng Sự Cao Cấp – Trưởng Bộ Phận Giải Quyết Tranh Chấp tại ACSV Legal, Tiến sĩ Lê Thị Ánh Nguyệt, Trưởng phòng Pháp chế và Tuân thủ của Trường đại học Fulbright Việt Nam, Bà Đoàn Thanh Huyền, Giảng viên của Trường đại học Luật Hà Nội, Bà Lê Thị Thương, Luật sư tư vấn cao cấp của VILAF, Ông Nguyễn NgọcMinh và Bà Đặng Vũ Minh Hà, Luật sư thành viên tại Dzungsrt & Associates, Bà Lê Hương Dung, Trợ lý Luật sư tại Dzungsrt & Associates, Bà Hà Mỹ Linh, Trợ lý nghiên cứu của ADR Việt Nam Chambers.

ADR Việt Nam Chambers chân thành cảm ơn Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), Uỷ ban trọng tài thương mại Hàn Quốc (KCAB International) và Công ty Luật TNHH Tư vấn Độc Lập (Dzungsrt & Associates) đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chuỗi hội thảo vừa qua.

Cuối cùng, ADR Việt Nam Chambers gửi lời cảm ơn tới tất cả các thính giả đã tham gia thảo luận tại chuỗi hội thảo của chúng tôi. Hi vọng có thể gặp lại các thính giả tại các hội thảo tiếp theo của ADR Việt Nam Chambers.

Tất cả các tài liệu trình bày đã được cập nhật trên trang web của chúng tôi. Vui lòng xem chi tiết tại đây.

Những video của từng buổi hội thảo sẽ được cập nhật trên kênh Youtube của ADR Việt Nam Chambers. Vui lòng truy cập tại Kênh Youtube của chúng tôi để có xem lại các buổi hội thảo.

Copyright © 2019 ADR Vietnam Chambers LLC. All Rights Reserved